Dù đang đọc tạp chí, xem tivi hay đơn giản là tìm tài liệu trên internet để phục vụ công việc, chúng ta liên tục bị bủa vây bởi quảng cáo dưới nhiều hình thức. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên tại sao khách hàng lại trở nên nghi ngờ đến vậy những thông tin họ đọc hoặc nghe thấy hàng ngày.
Một cuộc thăm dò gần đây của YouGov cho thấy mức độ tin tưởng của khách hàng thay đổi đáng kể tuỳ thuộc vào loại phương tiện truyền thông:
Như số liệu cho thấy, khách hàng là những người thực sự hay nghi ngờ, vì vậy điều bạn cần là cân nhắc xem liệu có thể làm gì để xây dựng lòng tin của khách hàng đối với các chương trình quảng cáo và Marketing cho nhà hàng của bạn. Dưới đây là một số gợi ý:
Chỉ 11% tin vào email marketing
Với quá nhiều email spam trong hộp thư, bạn chỉ có vài giây trước khi khách hàng nhấn nút xoá. Vì vậy tiêu đề email cần hấp dẫn, hứa hẹn nội dung sẽ mang lại một lợi ích cụ thể cho khách hàng, nội dung email ngắn gọn, chỉ nên dài khoảng 100 từ.
Khách hàng tin tưởng nhận xét của những khách hàng khác tương đương với nhận xét của chuyên gia.
Ngày nay, khách hàng thường tìm kiếm các nhận xét về nhà hàng trước khi quyết định đặt chỗ, vì vậy bạn cần khuyến khích khách hàng để lại nhận xét trên các website cũng như cẩn thận với những “tấn công” gây mất uy tín cho nhà hàng của bạn.
Với các khách hàng để lại những nhận xét tốt, hãy gửi tới họ lời cám ơn vì nó có thể biến họ thành những khách hàng trung thành. Với những nhận xét xấu, bạn hãy thể hiện mình rất mong muốn giải quyết vấn đề một cách tích cực.
Tăng mức độ tin cậy bằng cách đưa vào các nhận xét của khách hàng
Như số liệu thăm dò đã cho thấy, khách hàng ít tin tưởng vào email và website. Nhưng bạn có thể tăng cưởng hiệu quả các chiến dịch marketing online bằng cách đưa thêm nhận xét của khách hàng để tăng độ tin cậy. Sử dụng các nhận xét trên website của chính nhà hàng hay trên các website có uy tín là một giải pháp. Bạn cũng có thể sử dụng mạng xã hội để khuyến khích khách hàng tham gia vào chương trình marketing của mình, ví dụ như đề nghị nhận xét về bức ảnh của một số món ăn được ưa thích nhất của nhà hàng.
Hãy chắc chắn là bạn trả lời tất cả các nhận xét của khách hàng dù tích cực hay tiêu cực. Những lời chỉ trích sẽ giúp bạn biết được bạn còn cần khắc phục những điểm gì. Hãy cám ơn họ.
Đừng đối xử với khách hàng như những kẻ “khờ khạo”
Khách hàng vốn thường nghi ngờ những thông tin marketing của bạn. Vì vậy, hãy cố gắng trung thực, tử tế và thẳng thắn trong cách giao tiếp. Đừng cố gắng đánh lừa họ về những thành tích mà nhà hàng đã đạt được hay tiểu sử “lấp lánh” của bếp trưởng. Với internet và mạng xã hội, sự thật có thể sẽ bị phơi bày chỉ trong vài phút.
Trong ngành kinh doanh nhà hàng, chúng ta luôn được giao tiếp trực tiếp với khách hàng. Nhưng trong thế giới online, nơi chúng ta không thể thực hiện được điều đó, hãy cố gắng tập trung xây dựng lòng tin của khách hàng bằng mọi hình thức.
About.com Restauranting
linh chi spa
ReplyDeletedạy học nail vẽ móng tay
dạy học nối mi
dạy học chăm sóc da
dạy học búi bới tóc
dạy học trang điểm
tắm làm trắng da
tắm làm trắng da
điều trị mụn
giảm cân nhanh hiệu quả
hồng nhũ hoa
làm tạo kiểu mẫu tóc
trẻ hóa da
Khóa lớp dạy học đàn
ReplyDeleteThông tắc cống
Bao cao su
Chó poodle
Học tập
dạy học tiếng anh văn ielts toeic
dạy học tiếng nhật n1 n2 n3 n4 n5
dạy học tiếng đức a1 a2 b1 b2
dạy học tiếng pháp a1 a2 b1 b2
dạy học môn toán
dạy học kèm lái xe ô tô
Căn hộ
Căn hộ an gia riverside quận 7
Căn hộ cham oasis nha trang
Bánh macaron
Bánh cupcake
Bánh donut
Thương hiệu
quả óc chó
hạnh nhân
Chó becgie
Chó husky
Chó alaska
Dạy học seo
dạy học yoga
dạy học làm kem
dạy học trang điểm
dạy học spa
dạy học chăm sóc da
dạy học kinh doanh spa
dạy học búi bới tóc
dạy học làm nail vẽ móng tay
dạy học nối mi
dạy học thiết kế
dạy học thiết kế thời trang
dạy học thiết kế nội thất
dạy học thiết kế website
ReplyDeletedạy học thiết kế đồ họa
dạy học nấu ăn
chó poodle
chó chow chow
chó samoyed
bí quyết hay
xuất nhập khẩu
Dạy học xuất nhập khẩu
dịch vụ
mang thai hộ
dịch vụ massage
giặt thảm
vệ sinh
chụp hình ảnh
dạy học chụp hình ảnh
chó pug
cho thuê xe
cho thuê xe ăn hỏi đám cưới
cho thuê xe innova kia ford everest escape
nối tóc
mua bán tóc nối
dụng cụ nguyên liệu pha chế
mua bán đàn rẻ
mua bán đàn guitar
mua bán đàn piano
mua bán đàn organ
mua bán đàn violin
mua bán hải sản
dạy học bất động sản
gia công quần áo
dạy học pha chế
dạy học pha chế bartender
sửa nhà
học quản lý
dạy học tiếng anh văn
dạy học làm nail vẽ móng tay
shoes in vietnam
shoes in china
mua bán giày sỉ
indoor soccer shoes
quả óc chó
dạy học marketing
ReplyDeletedạy học seo
dạy học ads facebook marketing
dạy học quảng cáo google adwords
dạy học digital marketing
dạy học youtube
dạy học email marketing
thiết kế run website
thiết kế website
seo website từ khóa
mua bán bột trà xanh matcha
mua bán bàn ghê sofa
thẩm mỹ viện
dạy học làm bánh
dịch vụ
cúng kiến
dạy học pha chế
mua bán thú nhồi bông
mua bán máy làm kem
dạy học sửa chữa
dạy học thiết kế
dạy học vẽ
quần áo rẻ
the boss
vclub
hú hí
i2u
i4u.vn
lover
pgpb
mua bán khăn giấy ướt
mua bán giày dép
mua bán rượu
mua bán shisha
mua bán vé máy bay rẻ
dạy học golf
dạy học tiếng hàn
dạy học tiếng pháp
dạy học nhảy múa
dạy học yoga
bộ chính trị
chứng chỉ tin học
cơ thủ
đại học cao đẳng
dạy học chứng khoán
dinh thống nhất
ReplyDeletegimiko
học chính trị
honey hamburg
honey hamburger
mua bán thẻ điện thoại
nydc coffee
phòng thi
phồ thông năng khiếu
roco coffee
trương thành lộc
dạy học ceo
dạy học kỹ năng
học viện ngoại giao
dạy học kinh doanh
dạy học quản lý
dạy học đàn nhạc
mua bán quần áo sỉ
dạy học phong thủy
mua bán tivi
trường quốc tế
dạy học kiểm toán
dạy học kế toán
kiểm kế toán
vay tiền vốn
thuê căn hộ chung cư rẻ
mua bán xe hơi ô tô
mua bán xuất nhập khẩu
tập đoàn him lam
tập đoàn flc
tập đoàn vingroup
rèn luyện viết chữ
dại học rmit
phẫu thuật thẩm mỹ
căn hộ vinhomes
căn hộ novaland
mua bán yến sào mạch
mua bán linh chi
tập đoàn unilever
tập đoàn bảo hiểm
tập đoàn prudential
đại học fpt
dạy học dj
dạy học lái xe hơi ô tô
trương thành tài
trương thành công
chuyển đổi tiền tệ
roco coffee
pocky
bán thời gian