11/24/2011

Hotdeal: Chưa giao hàng đã trừ tiền của khách

“Tôi bị trừ tiền trên tài khoản của hotdeal.vn nhưng thực tế họ không giao hàng. Khi tôi liên lạc đường dây nóng thì được nhân viên hứa hẹn kiểm tra nhiều lần và đã 2 tháng rồi họ không phản hồi, bặt vô âm tín” anh Kiên bức xúc.

>> Mua thẻ giảm giá như… bị lừa!
>> 5 nhận định sai lầm về Groupon


Anh Kiên, một khách hàng của trang web hotdeal.vn (bán hàng qua mạng) đã nhiều tháng với nhiều lần đặt hàng nhưng trong thời gian từ tháng 3/2011 tới nay mới chỉ có một lần được giao thành công.

Trước đó, anh có mua 2 voucher buffet hải sản trị giá 340 ngàn đồng có giao hàng, tuy nhiên do nhiều khách hàng phản hồi về chất lượng phục vụ của nhà hàng nên hotdeal đã hoàn lại 340 ngàn cộng vào tài khoản của anh.


Đến ngày 19/9, anh Kiên lại đặt tiếp một đơn hàng là phiếu đồ chơi 3D trị giá 55 ngàn nhưng đến 2 tuần sau hotdeal mới gọi điện xác nhận đơn hàng. Anh Kiên không đồng ý mua hàng nữa vì quá lâu rồi. Tuy nhiên, hotdeal vẫn trừ 55 ngàn đông trong tài khoản của anh.

Anh đã liên tục gọi điện tới hotdeal để mong được giải đáp thắc mắc này. Từ đó đến nay đã hai tháng nhưng anh chỉ nhận được câu trả lời sẽ kiểm tra và báo lại.

“Tôi đặt mua phiếu đồ chơi 3D giá 55 ngàn đồng nhưng phải đến 2 tuần sau hotdeal mới gọi điện xác nhận đơn hàng, tôi không đồng ý mua nữa vì quá lâu rồi. Nhưng hotdeal vẫn trừ tiền trong tài khoản của tôi. Tôi liên tục gọi điện yêu cầu kiểm tra đơn hàng ngày 19/9 cho tôi, nhưng đã hai tháng mà không có câu trả lời. Số tiền không lớn nhưng mất đi của tôi thời gian và mang lại cho tôi sự bực mình không đáng có”, anh Kiên chia sẻ.

Quá bức xúc, anh Kiên đã phản ánh đến Báo VietNamNet. Ngay sau khi nhận được phản ánh của bạn đọc chúng tôi đã gọi điện đến hotdeal để phản ánh vẫn đề trên. Chị Diệu (nhân viên hotdeal tại TP.HCM) đã không cung cấp thông tin về việc giải quyết khiếu nại của anh Kiên. Chúng tôi có yêu cầu gặp người quản lý để trao đổi thì chị Diệu bất hợp tác nói chờ, sau đó cúp máy.

20 phút sau khi Báo VietNamNet gọi điện phản ánh tới hotdeal, anh Kiên thông báo bên hotdeal đã gọi điện xin lỗi về sự sơ xuất của nhân viên tiếp nhận thông tin khách hàng và đã hoàn lại số tiền đã trừ trước đó vào tài khoản cho anh.

“Tôi xin gửi kèm đây ghi âm cuộc gọi từ hotdeal, nhờ báo phản ánh để cho Hotdeal nói riêng và các công ty mua sắm cộng đồng nói chung coi đây là một bài học, họ cần tôn trọng khách hàng hơn, vì khách hàng là người mang lại lợi nhuận, sự tồn tại của công ty”, anh Kiên chia sẻ.

Đức Toàn  - Dân Trí

No comments:

Post a Comment