8/29/2012

Iron Chef Việt Nam: Cuộc chiến Cá hồi Na Uy (tập 16: 26/08/12)

Đầu bếp người Úc Peter Lester hẳn sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ thân hình "đồ sộ", như muốn "nuốt chửng" siêu đầu bếp Vincent Tan.

Peter Lester là đầu bếp người Úc đã có 31 năm kinh nghiệm làm bếp. Peter học nấu ăn ở Úc, sau đó ông làm qua nhiều nhà hàng, khách sạn ở Úc và ở những quốc đảo lân cận trước khi đến Việt Nam năm 2000. Ở cả hai nhà hàng từng làm việc, Peter đều tổ chức áp dụng phong cách ẩm thực Châu Âu và các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm trong bếp, đồng thời thiết kế thực đơn đồ ăn và đồ uống.


Sở trường của Peter là các món Âu. Không chỉ là một đầu bếp giỏi, Peter còn là một chuyên gia trong nhiều lĩnh vực của nền công nghiệp ẩm thực và đồ uống như: quản lý bếp và nhân viên phục vụ, dạy nghề thực hành, quản lý ngân sách và chi phí, vệ sinh an toàn thực phẩm…


Sự xuất hiện của Peter Lester hẳn sẽ khiến nhiều người kinh ngạc. Ông biến người phụ bếp của mình thành một chàng trai thấp bé nhẹ cân. Siêu đầu bếp Vincent Tan hẳn sẽ phải rất vất vả đối phó với đối thủ nặng ký theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Mời các bạn xem Full Clip cuộc đấu Iron Chef Việt Nam tuần này: Cuộc chiến Cá hồi Na Uy

No comments:

Post a Comment