11/16/2011

Tài năng pha chế cocktail VN đã tìm được ĐD miền Trung

Tại Memory Lounge (Đà Nẵng) cuối tuần qua, Cuộc thi “Tài năng Pha chế Cocktail Việt Nam – Bacardi Legacy Cocktail Competition 2012” đã diễn ra Chung kết khu vực miền Trung trong không sôi động và đầy hào hứng.

12 thí sinh là bartender chuyên nghiệp từ các quán bar, nhà hàng, khách sạn cao cấp tại khu vực miền Trung đã thể hiện tài năng và đam mê của mình qua từng động tác pha chế cocktail. Bên cạnh bài thi bắt buộc là pha chế loại cocktail truyền thống Daiquiri, các thí sinh còn phải thể hiện sự sáng tạo của mình bằng tác phẩm do mình tự chế. Các thí sinh còn phải thể hiện được sự khéo léo và mới mẻ trong phong cách trình diễn, cảm hứng pha chế và những câu chuyện thú vị đằng sau mỗi tác phẩm.

Đêm chung kết miền Trung ngoài sự tham gia của hàng trăm khán giả cũng có sự xuất hiện đầy bất ngờ của ca sĩ Mai Khôi. Cô cho biết đến Đà Nẵng để tham gia một chương trình ca nhạc và rất bất ngờ khi biết thông tin về cuộc thi và rất hào hứng khi được chứng kiến các màn tranh tài của các thí sinh trong đêm chung kết.


Ca sĩ Mai Khôi chia sẻ nghề bartender cũng giống như nghề ca sĩ, sống trọn bằng niềm đam mê, sự sáng tạo, phong cách khác biệt và cá tính của mình và đem niềm vui cũng như sự hứng khởi đến cho cuộc sống. Cô cũng vui vẻ giao lưu cùng các thí sinh, hát live tặng chương trình một ca khúc Tiếng Anh, trao tặng Kỷ niệm chương của chương trình cho tất cả các thí sinh tham dự đêm chung kết.

Kết thúc cuộc thi, thí sinh Nguyễn Thị Lan Anh và Lê Nhật Trường đã xuất sắc giành được điểm cao nhất và trở thành 2 gương mặt đại diện cho khu vực miền Trung tham gia tranh tài tại vòng chung kết quốc gia cùng với 2 đại diện từ miền bắc và 8 đại diện cho khu vực miền Nam.


Vòng chung kết toàn quốc sẽ tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 16/11 tới tại InterContinental Asiana Saigon Hotel. Tại sự kiện này sẽ có sự xuất hiện của “thần đồng pha chế cocktail” Kim Bong Ha đến từ Hàn Quốc.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:





No comments:

Post a Comment