11/11/2011

Tiết lộ về bữa ăn của Brangelina tại Sài Gòn

Dùng bữa trưa tại bàn Tô Chén của nhà hàng Cục Gạch (đường Đặng Tất, Q.1, TPHCM), cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt để lại nhiều ấn tượng bất ngờ với nhân viên nhà hàng. Trước khi rời đi, Angelina Jolie còn ghi vài dòng cảm xúc của mình về bữa ăn.

Bữa trưa của gia đình Brangelina được đặt tại nhà hàng Cục Gạch vào sáng nay (11/11) và phía nhà hàng không hề biết trước khách hàng của mình là một cặp đôi minh tinh màn bạc nổi tiếng thế giới cùng những đứa con dễ thương. Thậm chí khi Angelina Jolie và Brad Pitt xuất hiện tại nhà hàng thì cũng phải một lúc sau quản lý và nhân viên ở đây mới nhận ra vì họ rất giản dị và thân thiện. Lúc đó tất cả đều rất ngỡ ngàng và có người còn không dám tin trước mắt mình chính là Angelina Jolie.

Không gian nhà hàng Cục Gạch - nơi gia đình Brangelina dùng bữa trưa ngày 11/11

Được biết, đại gia đình Brangelina dùng bữa trưa tại chiếc bàn có tên gọi Tô Chén. 6 - 7 món ăn của gia đình này dùng tại bữa trưa nay đều là những món ăn Việt như thịt kho, rau luộc, mắm ruốc, đậu hũ chiên… Hầu hết các món đều được dùng hết. Có thể gia đình Brangelina muốn thưởng thức đúng món ăn quê hương của Pax Thiên nên giao cho người Việt chọn món.

Anh Phúc Duy, quản lý nhà hàng Cục Gạch chia sẻ hạnh phúc bất ngờ khi có cơ hội ở gần hai ngôi sao hàng đầu Hollywood đến vậy. “Họ rất thân thiện chứ không tỏ ra kiểu cách, khách sáo kiểu ngôi sao. Mọi thứ vượt quá sức tưởng tượng của tôi”, anh Duy nói.

Anh Duy cũng có thời gian quan sát kỹ cậu bé Pax Thiên, con nuôi người Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt. Anh ấn tượng với Pax Thiên vì cậu bé rất dễ thương và cũng khá hiếu động.

Angelina Jolie và con trai Pax Thiên rời nhà hàng Cục Gạch

Đặt sự tôn trọng khách hàng đặt lên hàng đầu, chủ nhà hàng không hề tự ý chụp hình gia đình Brangelina và cũng không nhân viên nào chụp chung với một trong các nhân vật của gia đình này.

Trước khi tạm biệt, Jolie đã ghi lại cảm xúc trong sổ lưu niệm của quán Cục gạch với sự hài lòng: "Cảm ơn bữa trưa tuyệt vời. Một không gian đẹp. Món ăn ngon. Chúng tôi sẽ trở lại vào lần sau". Dưới đó không chỉ có chữ ký của Angelina Jolie mà còn có chữ ký Brad Pitt và Pax Thiên.

Đây là lần đầu tiên Pax Thiên trở về Việt Nam từ ngày được Angelina Jolie nhận làm con nuôi từ tháng 3/2007.

Chiều 11/11, dù tại TPHCM trời mưa tầm tã, gia đình Brangelina đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để ra Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) trên chuyến bay riêng của hãng Air Mekong. Được biết, tại Côn Đảo gia đình “ông bà Smith” sẽ nghỉ ngơi tại khu nghỉ Six Senses Hideway. Có thể Jolie và các con sẽ nghỉ ngơi tại Côn Đảo 3 ngày còn Brad Pitt sẽ bay sang Hàn Quốc để tiếp tục công việc quảng cáo phim của mình.

Hoài Nam - Dân Trí

No comments:

Post a Comment