11/29/2011

Háo hức đón chờ ngày hội bia Hà Nội 2011.

Đây là một hoạt động thường niên do Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu - NGK Hà Nội tổ chức như một lời tri ân đến những “tín đồ” yêu thích bia Hà Nội, loại thức uống danh tiếng gắn liền với vùng đất Hà Thành hơn 100 năm qua.


Ngày hội bia Hà Nội 2011 sẽ diễn ra vào ngày 4.12.2011.

Tiếp nối thành công của những ngày hội trước, “đến hẹn lại lên”, ngày hội bia Hà Nội 2011 sẽ được tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa, đường Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội, từ 09 giờ đến 16 giờ, vào ngày 04/12. Được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Thương mại Bia Hà Nội (Habeco Trading) cùng sự tham gia của hơn 30 Địa chỉ Vàng xuất sắc, ngày hội bia Hà Nôi 2011 hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc lớn” dành cho các “tín đồ” yêu thích loại thức uống truyền thống độc đáo này.

Người dân Hà Nội hào hứng tham gia lễ hội bia hơi năm 2010

Không những phục vụ miễn phí bia hơi, hay cơ hội mua 1 tặng 1 các sản phẩm bia lon, bia chai trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, ngày hội bia Hà Nội năm nay còn đến mang thông điệp “Đã uống bia thì không lái xe” với mục đích nâng cao ý thức về lái xe an toàn thông qua hành vi uống có trách nhiệm. Thực hiện tiêu chí này, việc tổ chức lễ hội được chuẩn bị kỹ lưỡng gồm đội xe taxi tại cổng chính, sẵn sàng phục vụ những khách hàng quá chén, đảm bảo an toàn giao thông. Ngoài ra, các lực lượng như y tế, cảnh sát cơ động, bảo vệ, cảnh sát phòng cháy chữa cháy cũng được túc trực trong suốt ngày hội.

Được tổ chức lần đầu tiên từ năm 2006, ngày Hội Bia Hà Nội đã trở thành một hoạt động văn hóa thường niên được yêu thích bởi người dân Hà Thành nói chung và là ngày lễ truyền thống của công ty Habeco Trading nói riêng. Ngoài mục đích gửi lời tri ân đến những khách hàng đã yêu thích và tín nhiệm sản phẩm Bia Hà Nội trong nhiều năm qua, đây còn là dịp để Habeco khẳng định vị thế các sản phẩm mang chất lượng vàng và tôn vinh những thành tựu đã đạt được trong năm 2011.


Với quy mô hoành tráng và kinh phí đầu tư lên đến 3 tỷ đồng, dự kiến ngày hội năm nay là sự quy tụ hơn 30,000 lượt khách tham gia bao gồm nhiều học giả, chính tri gia, ca sĩ nổi tiếng cùng đông đảo khách hàng thân thiết trên khắp cả nước. Vé vào cổng được phát hành dưới hai hình thức: vé mời và vé thương mại với giá 20.000 đồng.


Thông tin chi tiết về Ngày hội bia Hà Nội 2011

Thời gian tổ chức: 09 giờ đến 16 giờ, Chủ Nhật 04/12/2011

Địa điểm tổ chức : Cung thể thao Quần Ngựa, Đường Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

Ban Tổ Chức “Ngày Hội Bia Hà Nội” dành tặng 1.000 cặp vé mời tham gia sự kiện đầy thú vị này cho các thành viên khi tham gia cuộc thi “Sáng tạo slogan cùng HABECO”, chi tiết xem tại đây !

Sau khi đăng ký, độc giả có thể nhận vé tại văn phòng VNG tại Hà Nội :

Lầu 3 tòa nhà Trung Yên 1 – Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại : (04) 3 786 8866 (ext.7168 gặp Huyền)

24h

No comments:

Post a Comment