11/24/2011

Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc ở Hà Nội

Lễ hội này sẽ diễn ra từ 25/11 đến 14 /12 tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. Chương trình do khách sạn và Công ty aT (Korea Agro - Fisheries Trade Corp) phối hợp tổ chức nhằm giới thiệu những món ăn truyền thống độc đáo của Hàn Quốc tới các thực khách.

Nhà hàng Lackah tại Crowne Plaza West Hanoi sẽ phục vụ các món ăn truyền thống Hàn Quốc như sườn bò ướp nướng BBQ, mì làm từ khoai tây dùng kèm rau xào, cơm trộn với thịt bò và rau, thịt bò sống kiểu tartare, súp đậu tương và món kim chi. Tất cả đều được chế biến bởi vị khách mời đặc biệt - Tổng bếp trưởng Han Chul Bae, hiện là Giám đốc bộ phận bếp của một khách sạn thuộc Tập đoàn IHG tại Hàn Quốc. Các món ăn sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ xứ sở kim chi, sẽ mang lại những trải nghiệm vị giác mới lạ cho thực khách.


Đến với lễ hội ẩm thực lần này, bạn có thể thưởng thức các bữa ăn trong một không gian lãng mạn tại khu vườn nhiệt đới ngoài trời của khách sạn hoặc dùng bữa trong không gian sang trọng bên trong nhà hàng Lackah, nơi có thể tận mắt chứng kiến các đầu bếp khách mời chuẩn bị và trình bày các món ăn.

Nhà hàng Lackah.


Các món ăn được chế biến một cách đơn giản với mục đích khuyến khích thực khách có thể tự chế biến ngay tại nhà. Với những người yêu thích nghệ thuật nấu ăn và muốn học hỏi thêm về các món ăn Hàn Quốc và Việt Nam, khách sạn cũng sẽ sắp xếp lớp học nấu ăn với các đầu bếp khách mời theo yêu cầu.

Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi.

Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi: tiệc buffet trưa có giá từ 330.000 đồng một khách; tiệc buffet tối có giá từ 430.000 đồng một khách.

Thông tin chi tiết, liên hệ số điện thoại: +84 4 6270 6688 hoặc email: fb@crowneplazawesthanoi.com

Cẩm Ly - Ngoisao.net 

No comments:

Post a Comment