10/28/2011

Ghé quán cafe thưởng thức không khí Halloween

Cũng trang trí ma quái, cũng tổ chức các trò chơi kinh dị nhưng chỉ thu phí một lần hay phụ thu trên tiền nước, tiệc Halloween tại các quán cà phê vừa tầm với giới trẻ.

Cà phê Highway


Nếu vào các ngày khác, Highway tạo cảm giác thư giãn, yên tĩnh trong các không gian riêng biệt, thì vào tối chủ nhật (30.10), quán sẽ “chuyển mình” thành một dạ tiệc Halloween đúng nghĩa với bí đỏ, bóng ma, mạng nhện… trong chương trình "Vũ Điệu Bóng Đêm".

Ngoài ra, đến đây, bạn sẽ được tham dự cuộc thi hoá trang, tham gia những trò chơi kinh dị, thưởng thứ món ăn ghê rợn... Nếu hoá trang tốt, bạn còn có cơ hội nhận vương miện vua hay nữ hoàng của đêm tiệc.

Giá vé 125.000 đồng/người.
Địa chỉ: Cà phê Highway, 130 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Cà phê At Home


Mang dáng dấp của một lâu đài cổ xưa cùng sự khéo léo trong cách bài trí, At Home dường như khoác hẳn lên mình chiếc áo ma quái của một lâu đài ma quái châu Âu trong những ngày gần đây gợi lên tính thích tò mò, phiêu lưu của giới trẻ. Nhưng đỉnh điểm phải kể đến đêm 30/10 này, khi quán hoàn toàn bị phù phép thành lâu đài của những bóng ma, những con quỷ xấu xí và kinh dị lang thang trong từng ngóc ngách.

Thú vị hơn, bạn sẽ được thưởng thức tiệc buffer theo đúng phong cách Hallowen Tây Phương thông qua việc nhâm nhi thực đơn với 15 món quái lạ và nhiều thức uống "không thể rùng rợn" hơn.

Giá vé: 149.000 đồng/người. Quán có nhận hoá trang hay cho thuê trang phục hoá trang với giá từ 30.000 – 150.000 đồng/người.
Địa chỉ: Cà phê At Home, 103 Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận, TP. HCM.

Cà phê Different


Nằm trong một con hẻm khá vắng trên đường Thành Thái, cà phê Different tạo cảm giác hoang sơ trên đường đến cùng những bất ngờ về những quả bí bé xíu, những con ma tí hon và những ngôi mộ bé vừa đủ gợi lên không khí Halloween, chứ không kinh dị tới mức khiến người khác khóc thét hay sợ sệt.

Quán mở cửa từ 8h - 22h các ngày. Thực đơn của quán có giá từ 35.000 đồng/ món. Quán không tính phụ thu vào đêm Halloween.
Địa chỉ: Cà phê Different, 43/3 Thành Thái, P.12, Q.10, TP. HCM.

Cà phê Acoustic


Vốn được yêu thích như một không gian không phải đến để thư giãn, trò chuyện hay làm việc… Acoustic khiến mọi người tự lắng lòng trong chính cái âm thanh cuồng nhiệt của âm nhạc. Cùng một lý do đó, vào đêm 30/10, ngoài các trang trí mang đậm phong cách Halloween, quán cũng tổ chức chương trình Zombie Parada với sự tham gia của 6 rock band được nhiều người biết đến. Việc thưởng thức âm nhạc trong một không gian ma quái sẽ là điểm nhấn khó quên trong đêm hội của ma quỷ.

Quán mở cửa từ 19h30. Giá các món từ 60.000đồng/món. Không tính phụ thu.
Địa chỉ: Cà phê Acoustic, 6E1 Ngô Thời Nhiệm, P.7, Q.3, TP. HCM.


Piccola Casa Café


Với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu cùng những quân bài ta-rot dọc trên tường Piccola Casa cà phê tựa như không phù hợp với một không gian đậm sắc Halloween song vẫn khiến bạn bất ngờ với những thiết kế đầy tính sáng tạo của cô chủ nhỏ. Đến quán vào đêm Halloween, ngoài việc thưởng thức những món ngon, pose hình với những trang trí xinh xắn tại quán, bạn còn được tìm hiểu cách đọc những lá bài (gần như là một trò bói toán nho nhỏ).

Thực đơn của quán có giá từ 22.000 – 45.000 món nước, và 35.000 – 80.000 thức ăn. Phụ thu khoảng 20.000 đồng người vào đêm hội.
Địa chỉ: Cà phê Piccola Casa, 295/16 Nguyễn Tri Phương, Q.10, TP. HCM.


HUỲNH HẰNG - Bưu Điện Việt Nam

No comments:

Post a Comment