12/14/2012

The Next Iron Chef Việt Nam: Cuộc Chiến Thứ 3 - Vượt Qua Chính Mình (tập 3: ngày 2/12/12)

Các đầu bếp vui vẻ toải mái trước khi bước vào 
cuộc đua “tốc độ”
Sáng tạo, hồi hộp, hấp dẫn là những từ có thể dành tặng cho tập phát sóng này.

Có 7 ô chứa 7 nguyên liệu bí mật và thời gian quy định phải hoàn thành xong món ăn là 60 phút cho mỗi nguyên liệu bí mật.. Thí sinh phải chọn nguyên liệu cho mình bằng cách thách đấu, đưa ra khoảng thời gian mình có thể hoàn thành món ăn với nguyên liệu đó. Đầu bếp nào đặt cược thời gian ngắn nhất mình có thể hoàn thành món ăn thì sẽ sở hữu nguyên liệu đó.

Sau phần đấu giá thời gian, các thí sinh sẽ phải bắt tay chế biến nguyên liệu mình đã chọn thành một món ăn trong đúng khoảng thời gian họ đã “ra giá”. Chính tốc độ đã tạo nên sự hấp dẫn, hồi hộp cho cuộc thi của vòng này. Thế nhưng vượt lên trên tất cả, các đầu bếp vẫn có thể sáng tạo ra những món ăn ngon, mới lạ và đẹp mắt. Với thời gian gấp rút, các thí sinh lại có những hành động đầy ngẫu hứng và bí ẩn, chàng Fernando đang nấu ăn lại chạy ào ra vườn hoa của khu resort, đầu bếp Hùng hối hả xuống ao hoa hái hoa súng .…Họ làm gì vậy? Tập 3 của chương trình sẽ hé lộ cho khá giả những hành động “kỳ quặc” của các đầu bếp tài năng này

Mời các bạn xem Full clip cuộc chiến tuần này:

No comments:

Post a Comment