12/14/2012

Iron Chef Việt Nam: Cuộc chiến Cua biển (tuần 27: ngày 11/11/12)

Chàng đầu bếp dễ thương từ Thái Lan tham gia IronChef Vietnam Panumas từng tham gia nhiều chương trình truyền hình và cộng tác với các tạp chí về ẩm thực vì vậy khi tham gia đấu trường ẩm thực Iron Chef Việt Nam Panumas đã rất tự tin và mang đến cho đấu trường nhiều thú vị bất ngờ. Panumas nấu ăn theo phong cách teppanyaki – một phong cách nấu ăn của Nhật trong đó người đầu bếp sử dụng một vỉ nướng lớn bằng thép để nấu và biểu diễn tung hứng các dụng cụ làm bếp trong khi nấu.

Anh bắt đầu từ năm 2004, tại hệ thống khách sạn nổi tiếng J.W Marriott ở Thái Lan. Sau đó anh đi làm tại một số nhà hàng teppanyaki ở Anh và cuối cùng là ở Việt Nam. Anh thích đi nhiều nơi trên thế giới để vừa được làm việc, vừa được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau.

Panumas Chaisalee là đầu bếp người Thái. Anh đã có 15 năm kinh nghiệm làm bếp. Anh hiện làm bếp trưởng nhà hàng Vicki Restaurant. Vicki’s ra đời nhằm mang đến cho thực khách sự sáng tạo và hấp dẫn hơn trong từng bữa ăn với một phong cách ẩm thực đặc sắc nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.

Mời các bạn xem Full Clip cuộc chiến tuần 27: Cuộc chiến Cua biển

No comments:

Post a Comment