7/13/2012

Thưởng thức cà phê độc đáo như Coffee Jelly Freeze

Nếu bạn là người ưa thích khám phá sự mới lạ thì chắc chắc không thể bỏ qua Coffee Jelly Freeze, một sản phẩm cà phê đang gây sốt vừa được Highlands Coffee giới thiệu trở lại trong thời gian gần đây bởi tính độc đáo trong cách pha chế và thưởng thức.
Với hương vị độc đáo và tính thẩm mỹ cao, Coffee Jelly Freeze có khả năng cuốn hút bất kỳ tín đồ cà phê nào ngay từ cái nhìn đầu tiên, với lớp thạch cà phê hoà quyện trong hỗn hợp cà phê đá, lấp ló những miếng thạch cà phê lóng lánh, lộng lẫy bên trong và một lớp kem trắng mịn, béo ngậy ở phía trên.


Nếu ai là tín đồ của kem, chắc chắn sẽ không thể khước từ và chết mê cảm giác “yummy” khi nếm lớp kem tràn lên mặt ly ấy, với sốt choco, bụi hạt dẻ và vanilla được nhấn nhá để hương vị thêm nồng nàn và sắc màu thêm độc đáo.

Khác với các món đá xay ở các cửa hàng khác, Coffee Jelly Freeze được làm từ cà phê truyền thống mang đậm hương vị thân thuộc mà dân văn phòng vẫn thưởng thức hàng ngày. Nên khi kết hợp cùng lớp kem phía trên, dư vị đăng đắng, ngọt ngào nhẹ nhàng phong tỏa toàn vị giác, không chỉ góp phần giúp giải nhiệt trong mùa hẻ nóng bức mà còn đánh thức mọi cảm xúc trong từng giọt cà phê, tạo nên một cảm giác mê ly đến tê người.

Nhưng đó chưa phải là điều tuyệt vời nhất với Coffee Jelly Freeze, bởi lớp thạch cà phê giòn giòn, dai dai hòa quyện trong lớp cà phê đá xay mới chính là điểm nhấn tuyệt với nhất mang lại cảm giác “mát lạnh” và “tỉnh táo”. Vừa ăn vừa uống, Coffee Jelly Freeze mang đến cảm giác không bao giờ nhàm chán khi thưởng thức cà phê.

Có nhiều người thắc mắc nên ăn hay nên uống khi thưởng thức Coffee Jelly Freeze. Có người cho rằng nên thưởng thức từng phần, từ sốt choco, bụi hạt dẻ và vanilla đến lớp kem ngọt ngào, sau đó nhai nhai thạch cà phê mát rượi và cuối cùng là nhâm nhi vị đắng đắng ngọt ngọt của cà phê hòa quyệt trong vị mát lạnh của đá xay. Như vậy là tưởng một mà hóa bốn.

Có người lại cho rằng cứ để nguyên ly cà phê, thưởng thức từng ngụm nhỏ kết hợp cả cà phê, kem và thạch. Lúc đó sẽ thấy vị mát ngọt của kem, vị ngọt hơi đắng của cà phê, và vị ngát min của thạch từ từ tan vào nhau rất ngon, kem dính lên môi liếm mép càng thú. Biết đâu bạn lại có cơ hội thực hiện nụ hôn bọt sữa đầy lãng mạn như đôi nam nữ tài tử trong phim Secret Garden.

Nhưng dù thưởng thức theo cách nào, thì Coffee Jelly Freeze cũng đều mang đến sự thích thú, nghịch ngợm và tươi trẻ, khiến cà phê mới hơn và hấp dẫn hơn cả về hương vị và thẩm mỹ, đủ để khiến ai cũng “Nhìn là thích – Uống là nghiền”. Một thức uống lạ lạ quen quen mà ai cũng nên thử qua ít nhất một lần.

Trong lần ra mắt này, với 5 lần dùng Coffee Jelly Freeze (có thể cộng dồn nhiều lần), bạn sẽ được miễn phí ngay một sản phẩm tiếp theo từ Highlands Coffee. Chương trình áp dụng tại hệ thống Highlands Coffee toàn quốc. Thời gian áp dụng đến hết 31/07/2012. Ngoài ra, các bạn có thể ghé thăm facebook của Highlands Coffee để tham gia các Mini Contest và nhận những phần quà thiết thực từ ban tổ chức http://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 31/07/2012.

1 comment:

  1. Bạn nào muốn học cách pha chế các món đá xay, soda, sinh tố, trà sữa, cà phê (có vẽ cappuccino) thì có thể liên hệ với mình ở đây nha, Học pha chế đồ uống ở đâu tại TPHCM ? hoặc vào đây cũng đc Hoc pha che do uong o dau tai TPHCM ?

    ReplyDelete