7/26/2012

Doanh nghiệp Mỹ muốn mở chuỗi nhà hàng

Tập đoàn The Johnny Rockets cho biết đang tìm kiếm cơ hội để phát triển chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Mỹ tại thị trường Việt Nam như một phần trong chiến lược mở rộng thương hiệu của mình tới thị trường tiềm năng ở khu vực Đông Nam Á.

Ông Steve Devine (trái), Chủ tịch tập đoàn quốc tế The Johnny Rockets, bắt tay
ông Marc Townsend, Tổng giám đốc CBRE sau khi ký kết hợp tác ngày 24-7. 

Ông Steve Devine, Chủ tịch tập đoàn quốc tế của The Johnny Rockets, cho biết đang tìm kiếm đối tác để nhượng quyền thương hiệu chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh tại Việt Nam.

“Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng, và chúng tôi đang đi tìm vị trí cho những nhà hàng đầu tiên tại thị trường này,” ông Devine phát biểu. Ông cho biết thêm công ty đã nghiên cứu thị trường gần bốn năm qua trước khi quyết định tham gia thị trường.
Hamburgers, khoai tây chiên và các thức uống là những gì nhà hàng The Johnny Rockets sẽ giới thiệu với thực khách Việt Nam trong thời gian tới.

Để thâm nhập thị trường, tập đoàn The Johnny Rockets ngày 24-7 đã ký hợp đồng chỉ định Công ty CB Richard Ellis Vietnam (CBRE) làm nhà tư vấn bất động sản tại khu vực châu Á. Theo đó, CBRE sẽ tìm vị trí thích hợp để tập đoàn này thực hiện kế hoạch mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Ông Devine cho biết Hà Nội và Đà Nẵng là hai thành phố tập đoàn này tiếp tục mở rộng chuỗi nhà hàng sau khi đã ổn định những nhà hàng đầu tiên của mình tại TPHCM dự kiến vào năm 2013. Theo kế hoạch, tập đoàn này sẽ mở 10 nhà hàng tại thị trường Việt Nam trong 10 năm tới.

Hiện tập đoàn này đã mở 300 nhà hàng tại 16 nước, trong đó khu vực châu Á có 10 nhà hàng tại Philippines, Hàn Quốc và một nhà hàng sắp khai trương tại Indonesia.

Đình Dũng - Thời báo Kinh tế Sài gòn

No comments:

Post a Comment