2/13/2012

Nhà hàng, khách sạn đua khuyến mãi ngày Valentine

Nhằm hút khách những cặp đôi uyên ương tận hưởng những giây phút ngọt ngào một cách hoàn hảo, nhiều nhà hàng, khách sạn ở Hà Nội đã đua nhau tung ra các thực đơn và mức giá đặc biệt, chương trình chỉ dành riêng cho ngày 14.2…

Khách sạn sang cạnh tranh về giá

Có thể nói mức giá để tổ chức một bữa tiệc của các khách sạn sang được cạnh tranh khá mạnh, với nhiều chương trình khác nhau để các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình một bữa tiệc phù hợp nhất.

Tại khách sạn Movenpick Hà Nội, ngoài việc tặng bữa sáng miễn phí dành cho hai người, các cặp đôi sẽ được thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến, một đêm nghỉ tại phòng deluxe thượng hạng, với dâu tây, sô cô la và rượu sâm-panh phục vụ tại phòng khi đặt gói dịch vụ trọn gói mừng lễ Tình nhân.

Khách sạn Melia Hà Nội cũng tổ chức bữa tối lãng mạn trong tiếng nhạc của các nhạc công chơi tại bàn với tiệc tối tự chọn được miễn phí rượu vang, bia tươi và nước ngọt…

Không chỉ cạnh tranh về thực đơn, các khách sạn sang trọng cũng cạnh tranh về giá cả
cho bữa tiệc ngày Valentine năm nay.

Khách sạn Sofiel Metropole Hà Nội, khi dùng tiệc tại nhà hàng Le Beaulieu có thực đơn 80USD/2 người với tôm hùm nướng, bê non với nõn diếp và nấm, trứng cá… Còn nhà hàng Spices Garden giới thiệu thực đơn thuần Việt (65USD/2 người) gồm súp cá hồi nấu chua với tảo tím, gan ngỗng béo nướng kèm nấm tươi…

Trong khi đó, khách sạn Hilton Hanoi Opera lại tổ chức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng “Ba Miền” hoặc tiệc buffet ở nhà hàng “Chez Manon” tất cả đều giá 30USD…

Thực đơn tại các nhà hàng của khách sạn Sofitel Plaza Hanoi cũng có nhiều loại giá khác nhau như: nhà hàng Brasserie Westlake (38USD/người, không kèm rượu hoặc 55USD/người, có kèm rượu vang); nhà hàng Summit Lounge: 30USD/2 người (gồm một ly cocktail “Men tình” cho mỗi người, hoa hồng và sô cô la cho phái đẹp).

Rượu sâm-panh uống thoải mái, thực đơn có 6 món dành cho hai người chỉ có giá 29,99 USD tại nhà hàng La Paix của khách sạn Hòa Bình Palace. Sang trọng hơn, tại nhà hàng Vine, thực đơn giá 100USD/người, gồm trứng cá hồi, gan ngỗng béo, tôm hùm thịt bò nhập khẩu… cùng nhiều loại rượu vang, sâmbanh, kèm hoa tặng và quà lãng mạn.

Ngoài ra, thực đơn đặc biệt tại khách sạn Daewoo Hà Nội dành cho 2 người với giá 299 USD gồm một đêm nghỉ kèm một chai sâm-panh, dâu tây và chocolate trong phòng, bữa tối tại nhà hàng “La Paix”.
Nhà hàng đua tặng quà lãng mạn

Một thực đơn “Tình Yêu” đặc biệt được tạo ra chỉ dành riêng cho ngày Valentine tại nhà hàng Hoa Hồng của khách sạn Quốc tế Bảo Sơn dưới ánh nến lung linh cùng những cánh hồng được trang trí tinh tế trên bàn tiệc trong không khí sang trọng, lãng mạn với những giai điệu du dương do nghệ sĩ guitar.

Trong tối 14.2, nhà hàng chỉ phục vụ setmenu Valentine với giá 599.000 đồng/người kèm 1 bánh ga tô tráng miệng hình trái tim cho 2 người trong ngày lễ tình nhân… đặc biệt cặp đôi sẽ được tặng một ly cocktail “Love story” miễn phí và cùng nhận một một món quà của nhà hàng.

Nhà hàng Amanda lại chọn cách in chiếc thiệp có tên hai người để tặng các cặp đôi kèm theo một món quà khác của nhà hàng. Cũng với một không gian riêng tư và ấm cúng bên cạnh ánh nến, hương hoa hồng, nhà hàng này có vẻ muốn thu hút nhiều khách hàng khi tung ra mức giá khá “mềm” 150.000 đồng/ người.

Công viên nước Hồ Tay cũng là điểm đến khá thú vị đối với các cặp đôi trong ngày lễ Tình nhân.

Nếu muốn cùng người thương yêu ngắm nhìn những góc lãng mạn và cổ điển của Hà thành, các cặp đôi sẽ có sự lựa chọn tại hệ thống nhà hàng My Way với thực đơn với nhiều món ăn hấp dẫn và 350.000đ/2 người là giá chỉ dành cho ngày Valentine.

Ngoài ra, công viên nước Hồ Tây cũng là điểm đến khá thú vị ở Hà Nội cho các cặp đôi trong ngày Lễ này. Ngoài việc được tham gia các trò chơi thú vị dành cho các cặp tình nhân thì từ 16 giờ đến 22 giờ sẽ là những bữa tiệc được tổ chức ở “khu vườn tình yêu” với hoa hồng, nến, chocolate và cùng đắm mình trong những giai điệu du dương của tiếng đàn guitare, ngắm nhìn trái tim khổng lồ được làm bằng rất nhiều những dải lụa đỏ. Đặc biệt, thực khách còn được thưởng thức các giọng ca của rất nhiều ca sĩ trẻ như Phương Linh- Hà Anh Tuấn, Phương Anh – Cao Thái Sơn, Việt Tú, Thu Huyền, Hoàng Chi, nhóm Màu thuỷ tinh…trong đêm tiệc.

Với những chương trình đặc biệt, phong phú như trên chắc chắn phái mày râu sẽ có thể lựa chọn được cho mình một điểm đến lãng mạn, phù hợp để bày tỏ tình cảm với nửa thế giới yêu thương của mình.

Theo Lê Thảo - Lao Động

1 comment:

  1. Greetings, I think your site could be having web browser compatibility issues.
    Whenever I look at your website in Safari, it looks fine however, when opening
    in IE, it's got some overlapping issues. I just wanted to give you a quick heads up! Other than that, excellent blog!
    Have a look at my web page - ridiculously photogenic guy

    ReplyDelete