12/15/2011

Khách sạn, nhà hàng cạnh tranh bữa tiệc đón Giáng sinh

Không chỉ có những món quà đặc biệt dành cho trẻ em, các khách sạn và nhà hàng ở Hà Nội còn đua nhau thiết kế những thực đơn đặc biệt, với những giá ưu đãi chỉ dành riêng cho dịp đón Giáng sinh năm nay nhằm "hút" khách.

Khách sạn "vip" giá vé thấp nhất 844.000 đồng/trẻ em

Hầu hết các khách sạn 4 và 5 sao ở Hà Nội như: Melia, Daewoo, Hilton, Metropole… ngoài việc trang hoàng sảnh lớn, cửa kính ấn tượng với cây thông Noel, bông tuyết, ông già Santa, tuần lộc thì đều có chương trình biểu diễn nghệ thuật bán vé và giảm giá đồ ăn cho khách hàng.

Khách sạn tại Hà Nội đều đã được trang hoàng lộng lẫy. 

Có lẽ, Hilton Hanoi Opera là khách sạn khởi động mùa Giáng sinh sớm nhất, từ đêm 2.12 đã tổ chức tiệc chào đón ông già Noel cùng sự tham dự của hơn 200 trẻ em, đối tác và khách của khách sạn.

Đại diện khách sạn này cho hay, sẽ tổ chức một loạt những hoạt động lễ hội cho khách nội địa và chuyên gia nước ngoài. Đặc biệt, cho những thực khách nhí, khách sạn chuẩn bị một khu vực vui chơi với nhà bánh gừng… Giá vé dự tiệc Giáng sinh của Hilton cũng không dưới 1 triệu đồng, trong đó, cao nhất là 1,8 triệu đồng cho một xuất dự tiệc tối tất niên tự chọn quốc tế tại nhà hàng Ba Miền của Hilton. Ngoài việc tổ chức các đêm tiệc, Hilton còn tổ chức bán bánh Giáng sinh với quầy bánh được mở cửa từ 2.12.2011 đến 6.1.2012.

Thực đơn phong phú.

Tại khách sạn Daewoo, bà Phạm Thị Bích Hường, Trưởng phòng đối ngoại cho biết: "Ngoài việc trang hoàng lộng lẫy ở sảnh khách sạn, trong mỗi phòng ăn của khách sạn chúng tôi cũng tạo khung cảnh Noel nhằm tạo không khí ấm áp và gần gũi quê hương cho những người xa xứ. Năm nay, khách sạn Daewoo đón Noel bằng một Gala Đêm hội Giáng sinh tổ chức vào đúng ngày 24.12. Giá vé là 1.583.000 đồng/người lớn, 844.000 đồng/trẻ em. Khách hàng sẽ được nhận thêm coupon đồ uống miễn phí và có nhiều phần quà cho trẻ em.

Ông già Noel tặng quà cho các em nhỏ đêm Giáng sinh là món quà không thể thiếu của mỗi khách sạn. 

Mùa Giáng sinh năm nay tại khách sạn Melia sẽ có chương trình đặc biệt là những tiết mục hát Thánh ca của các em khiếm thị dành tặng cho khách hàng. Chương trình này sẽ chỉ bán vé xem biểu diễn nghệ thuật vào ngày 24.12 với chương trình “Đêm lấp lánh”.

Còn nếu muốn thưởng thức những bữa tiệc mang nhiều phong cách riêng như của Việt Nam, Pháp, Italy… thực khách có thể tham gia các chương trình tiệc tại khách sạn Metropole Hà Nội. Tuy nhiên, mức giá dự tiệc khá cao, dao động trong khoảng từ 55 USD đến 185 USD (khoảng 1 triệu đồng đến 3,8 triệu đồng).

Nhà hàng đua nhau giảm giá

Nhiều nhà hàng ở Hà Nội cũng đã có chương trình tổ chức bữa tiệc đón Giáng sinh và năm mới riêng cho mình. Đơn cử như chuỗi nhà hàng My Way trong thời gian từ ngày 10.12 đến 21.1.2012, bất kỳ khách hàng nhí nào đến thưởng thức ẩm thực đều có thể hái những món quà trên cây thông miễn phí. Vào đêm Noel, các em nhỏ còn được ông già Noel tặng quà.

Trẻ nhỏ được tự do hái quà trên cây thông Noel.

Cũng từ 10.12, thực khách có thể thưởng thức thực đơn đặc trưng nhất của ngày lễ Noel và năm mới mang phong vị phương Tây. Đó là Classic X’mas Menu với những món ăn truyền thống như súp hạt dẻ, đùi gà Tây, bánh Pudding... và những loại rượu vang hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới.

Riêng trong 2 ngày 24 và 25.12, thực khách đến với nhà hàng Ngự Bình 1 (Cầu Giấy) và nhà hàng Ngự Bình 2 (Hà Đông) sẽ được giảm giá 10% trên tổng giá trị hóa đơn. Bên cạnh những món ăn đậm đà phong vị truyền thống, sẽ có những món ăn mang chút nét hiện đại của phong cách ẩm thực mới. Cùng với đó, sẽ có những bản nhạc mang âm hưởng vui tươi chào xuân và đón mùa Noel mới sẽ làm cho không gian nhà hàng thêm phần ấm cúng.

Đặc biệt, bạn trẻ và những trẻ nhỏ còn được thoải mái chụp hình lưu niệm bên những ông già tuyết vui nhộn, hoa tươi và cây thông Noel được trang hoàng lộng lẫy cùng với nhận những món quà bất ngờ, độc đáo…

Với sự phong phú của những bữa tiệc Giáng sinh được các khách sạn, nhà hàng tổ chức chắc chắn sẽ giúp mỗi gia đình thêm sự lựa chọn cho sự đoàn viên trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh năm nay.

Lê Thảo - Lao Động

No comments:

Post a Comment