1/17/2013

The Next Iron Chef Việt Nam: Sự hoàn hảo (Tập 7: ngày 13/01/2013)

Vòng 7 của chương trình The Next Iron Chef - Tìm kiếm siêu đầu bếp có tên gọi Sự hoàn hảo. Trong vòng tranh tài này 3 vị đầu bếp là anh Xuân Tâm, anh Quý Sơn và anh Đông Thành trải qua hai thử thách khác nhau.


Các vị đầu bếp lần lượt nhận phong bì có đánh số thứ tự từ 1 đến 3 tương ứng với số thứ tự nguyên liệu chính là cá mặt quỷ, tôm mũ ni và tôm hùm. Với nguyên liệu trên các đầu bếp phải cho ra một thực đơn gồm 3 món ăn gồm món khai vị, món chính và món tráng miệng trong thời gian 90 phút. Riêng anh Xuân Tâm người giành chiến thắng trong vòng thi trước được cộng thêm 5 phút cho thời gian hoàn thành món ăn của mình.

Khác với các lần trước, địa điểm thi đấu lần này diễn ra tại nhà bếp 4 sao của resort The Cliff mà theo anh Đông Thành là khá thoải mái và dễ chịu với không gian mát mẻ và đầy đủ dụng cụ.


Với nguyên liệu là cá mặt quỷ, một sản phẩm đặc trưng của địa phương, khán giả tưởng như sẽ dễ dàng với anh Quý Sơn và chờ đợi các món ăn của anh chinh phục ban giám khảo. Tuy nhiên ngược lại chúng ta phải nói lời chia tay với anh trong vòng tranh tài lần này vì mùi vị cũng như cách trang trí của anh không làm hài lòng các vị giám khảo khó tính của chúng ta.

Mời các bạn xem Full Clip chương trình tuần này:







1 comment:

  1. Nice blog! Is your theme custom made or did you download it from somewhere?

    A theme like yours with a few simple adjustements would
    really make my blog shine. Please let me know where you got your theme.
    Kudos

    Here is my webpage: how to get followers on instagram
    my web site > how to get lot of followers on instagram

    ReplyDelete